BLOGMATES


Nica C.
Kuya Kd
Soleil
Nicole


JOURNAL ENTRIES



August 2004

September 2004

October 2004

November 2004

March 2005

May 2005

August 2005

September 2005

November 2005

February 2006

March 2006

September 2006

December 2006

February 2007

March 2007

August 2007

October 2007

November 2007

January 2008

February 2008

March 2008

April 2008

May 2008

June 2008

July 2008

August 2008

September 2008

October 2008

November 2008

December 2008

January 2009

February 2009

March 2009

August 2009

September 2009

October 2009

November 2009

December 2009






lagi nalang ganito..



around 120 points



broken flowers



Only three thousand steps ahead.



Excerpt11Sept2008: Tongue-tied.



Excerpt11Sept2008: Tongue-tied.



Four Flips



Excerpt 03September2008: Mabenta nga yata ang pags...



Excerpt 01Sept2008: Will you still be there?



fifty first dates



SITE CREDITS

This site is Reishin's,
images©Couchart,
and©Night Frost,
brushes©Forbiddenfire,
layout made by: Dita





UTF-8

http://cracker23.blogspot.com/feeds/posts/default



audentes fortuna juvat: at last nasabi ko na!!



ABOUT ME:

chalkleight

chalkleight

Los Banos, Laguna, Philippines

usually first impression s'kin mataray,masungit and the likes..uhm,sad to say totoo un kc hndi ako msyadong sociable unless there's something in one person that i really like..sbi ng mga close s'kin good listener dw ako but i think im better in ignoring what they are saying pero when i feel n kylangn mo tlga ng mkikinig sau game ako lalo n kung nkakarelate ako s topic mo..'yoko s mga self-proclaimed..those who say a lot 'bout themselves (who cares 'bout them,anyway?) hehehe..trip ko mga humorous kc moody ako..another thing 'bout me is ung temper ko..uhm,it's always at the edge, u knw what i mean..if u nid 2 knw more basahin mo mga testi s'kin kc im sure they say a lot of things 'bout me.. :]

https://www.blogger.com/profile/15896205344583116855





Thursday, October 16, 2008







at last nasabi ko na!!


at last nasabi ko na!!

Yehey!!di ko akalain na ganito pala yun kagaan..kahit ilang gabi na akong umiiyak dahil sa pag-alis ko sa pinakamamahal kong UPLB (corny ba??hehehe) iba pa rin yung feeling na sigurado ka nang pumasa ka na sa lahat..

Hindi naging big deal sa'kin ang pagpasa sa mga subjects ko..feeling ko given na yun na papasa ako (yabang??)..well, that was until i bump on VMCB124-Immunology..new college (College of Veterinary Medicine), new set of classmates (kahit mga fratmen na yung iba, mukha pa ring geeks..hehehe peace!), new environment (parang nasa ibang school ako pag pumapasok dun e), new teacher ("Shara!!my favorite student from BioSci!!")...

"You cannot experience one's best until you experience its worst."

Pagka-graduate ko nung high school, sinabi ko talaga na hindi ko na poproblemahin ang acads..kaya ganun nga ang nangyari pagpasok ko ng college..nagset ako ng rules sa klase, sa papers, sa exams, sa lahat..pero na-realize ko lately na naging exemption sa lahat ng yun ang immuno..dun ako nag-ayos talaga..walang meeting dun na nag-day dream ako..swear! (although minsan kinikilig talaga ako dun sa crush ko dun..ewan, napaka-enigmatic kasi..isa sa mga taong ang hirap basahin..and it makes me wonder about what he thinks..) walang meeting dun na dinaldal ko katabi ko..siguro dahil di ko naman sila ka-close.. walang meeting dun na hindi ko dinala ang notebook ko..hayy pinahirapan ako ng vet subject ko na yun..kasama na ang konsensya nung dalawang beses akong naka-absent..

Kanina nung papunta na'ko dun para tingnan ang standing ko..grabe yung kaba..kelangan ko talagang mag-isip ng ibang bagay para di masyadong mawindang..may mga classmates na'ko na nandun..at narinig ko sila na "O, ayan na si miss biosci..ate, pasado ka.." maniniwala ba ako??alam ba nila student number ko??

Sobrang na-excite ako na tingnan yung list kaya di ko na matandaan kung anong naging pagbati ko sa mga andun din..at grabe..sobrang pagpipigil yung ginawa ko dun ha..pinigilan kong sumigaw..oo, pasado nga ako.

Pagkakuha ko ng bluebook ko ng final exam, sobrang gumaan talaga ang pakiramdam ko..at last..naisip ko lahat ng mga taong tumulong sa'kin..sana alam nyo kung gano ko talaga kayo na-appreciate..lalo na sa dalawang mahalagang tao na hindi nakalimutan na finals ko nun..dahil alam nyo namang madrama talaga ako, oo, teary-eyed ako nung natanggap ko text messages nyo minutes before the exam..magkasunod pa kayo..kung alam nyo lang sana kung papano nyo napagaan ang loob ko nun..hindi talaga ako nag-iisa..hehehe maraming salamat talaga..alam nyo naman kung sino kayo.^____^

Teka..yung at last nasabi ko na!! nasabi ko na ang mga salitang "yey!ga-graduate na'ko!" mahina lang pagkasabi ko nun (kahit nasa freedom park ako at pwedeng sumigaw)..pero andun yung confidence..walang something na pumipigil sa loob..di ko na naisip pa ang hirap ng pag-alis..basta buong-buo yun.."yey!ga-graduate na'ko!" grabe..iba talaga ang moment na yun..

Indeed, God loves me so much..^______^



chalkleight

chalkleight

raem23_sha@yahoo.com



10:43 PM

2379166074707192361

2008/10/#2379166074707192361

http://cracker23.blogspot.com/2008/10/at-last-nasabi-ko-na.html